Công đoàn EVNGENCO2 thăm và chúc Tết người lao động Thủy điện An Khê – Ka Nak

Thứ tư, 24/1/2024 | 15:45 GMT+7
Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, Công đoàn Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã đến thăm hỏi, tặng quà và động viên, khích lệ người lao động tại các đơn vị sản xuất thuộc Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak (AKKN).

Ngày 23/01/2024, đoàn công tác của Công đoàn EVNGENCO2 do đồng chí Bùi Văn Thắng - Chủ tịch Công đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, chúc Tết và tặng quà cho người lao động tại AKKN. Tại Nhà máy Thủy điện An Khê, Đồng chí Bùi Văn Thắng - Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO2 đã hỏi thăm tình hình việc làm, môi trường lao động và đời sống của người lao động, chia sẻ với các CBCNV đang trực tại Nhà máy những vấn đề Công đoàn và chuyên môn EVNGENCO2 đang quan tâm.

Đồng chí Bùi Văn Thắng - Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO2 và đồng chí Mai Thị Hồng Hạnh - Ủy viên BCH Công đoàn, Trưởng ban Nữ công EVNGENCO2 thăm hỏi, động viên và  tặng quà cho người lao động tại Nhà máy Thủy điện An Khê

Trong năm 2023, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, AKKN đã sản xuất đạt 88,63% so với kế hoạch được giao (622,15/702 triệu kWh). Mặc dù không đạt sản lượng điện được giao, nhưng trong năm 2023, với sự quyết tâm và nỗ lực của tập thể lãnh đạo và CBCNV AKKN vẫn thực hiện tốt các giải pháp tiết kiệm, thực hiện tối ưu hóa các chi phí như giảm chi phí vật liệu, chi phí dịch vụ mua ngoài, chi phí sửa chữa lớn… do dó kết quả lợi nhuận của Công ty vẫn cao hơn 2,6% so với kế hoạch được EVNGENCO2 giao (271.200/264.279 triệu đồng). Trước những kết quả đó, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã ghi nhận, khích lệ, động viên tập thể Lãnh đạo, CBCNV, người lao động AKKN đổi mới, sáng tạo, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2024.


Đoàn công tác của Công đoàn EVNGENCO2 thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết người lao động làm việc trực tiếp tại Nhà máy Thủy điện Ka Nak

Cùng ngày, đoàn công tác gồm đồng chí Bùi Văn Thắng - Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO2 và đồng chí Mai Thị Hồng Hạnh - Ủy viên BCH Công đoàn, Trưởng ban Nữ công EVNGENCO2 đã đến thăm hỏi, tặng quà cho tập thể người lao động đang làm việc tại Nhà máy Thủy điện Ka Nak.

Đồng chí Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO2 đã gửi lời chúc mừng năm mới tới Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV AKKN đón Tết vui vẻ, ấm cúng, tích cực thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh được EVNGENCO2 giao. 

Việc thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết cho người lao động tại các đơn vị sản xuất của AKKN trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đã thể hiện sự quan tâm, gần gũi và là nguồn cổ vũ, động viên những người đang thầm lặng túc trực tại các nhà máy để sản xuất cung cấp điện cho hệ thống điện Quốc gia được an toàn, liên tục, phục vụ nhân dân cả nước đặc biệt trong những ngày vui xuân đón Tết sắp tới.

Tin: Thu Hoài, Cương Nguyễn - Ảnh: Hồng Nhung, Quốc Việt